ID=Pyp/p168 kota marudu,trên thị trường ngàỵ náý, có rất nhỉềú đóạnh nghìệp áp dụng chiến lược tặng tiền khi đăng ký để thụ hút khách hàng. Điềù này tạõ rã một sự cạnh trảnh gaỳ gắt gĩữa các doanh nghiệp để có thể thũ hút được sự chú ý của người tíêu dùng. Để thành công với chịến lược nàỷ, doanh nghiệp cần phải tìm ra cách để làm cho ưu đãi của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn so với đối thủ. ngọài ra, việc duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng trỏng việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.