U: D:

HỘI NGHỊ QUẢNG BÁ DU LỊCH QUÝ CHÂU VÀ HOẠT ĐỘNG KHẢO SÁT, GIAO LƯU GIỮA CÁC DOANH NGHIỆP DU LỊCH VIỆT NAM VÀ QUÝ CHÂU TẠI QUÝ DƯƠNG | blogs | HonGai Tours Quảng Ninh

HỘI NGHỊ QUẢNG BÁ DU LỊCH QUÝ CHÂU VÀ HOẠT ĐỘNG KHẢO SÁT, GIAO LƯU GIỮA CÁC DOANH NGHIỆP DU LỊCH VIỆT NAM VÀ QUÝ CHÂU TẠI QUÝ DƯƠNG

HỘI NGHỊ QUẢNG BÁ DU LỊCH QUÝ CHÂU VÀ HOẠT ĐỘNG KHẢO SÁT, GIAO LƯU GIỮA CÁC DOANH NGHIỆP DU LỊCH VIỆT NAM VÀ QUÝ CHÂU TẠI QUÝ DƯƠNG

Ngày 6 tháng 9, tại Quý Dương, Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Quý Châu đã tổ chức hội nghị quảng bá du lịch Quý Châu và hoạt động khảo sát, giao lưu với các doanh nghiệp du lịch Việt Nam. Sự kiện thu hút sự tham gia của các đại diện từ ngành du lịch Việt Nam và Quý Châu, nhằm thúc đẩy hợp tác sâu rộng giữa hai bên.
Hội nghị đã giới thiệu tài nguyên du lịch độc đáo của Quý Châu qua các chương trình nghệ thuật dân tộc hấp dẫn và các bài thuyết trình chi tiết về các điểm đến.
Quý Châu đã trình diễn sự đa dạng của mình với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, văn hóa dân tộc phong phú, di tích lịch sử và cơ sở hạ tầng du lịch hiện đại, nhận được nhiều lời khen ngợi từ các doanh nghiệp du lịch Việt Nam.
Ông Zhang Mei Biao, Trưởng phòng Quảng bá của Sở Văn hóa và Du lịch Quý Châu, cho biết tỉnh Quý Châu đang nỗ lực trở thành điểm đến du lịch thế giới nhờ vào tài nguyên du lịch phong phú, văn hóa dân tộc đặc sắc và môi trường sinh thái tốt. Ông tin rằng sự kiện này sẽ thúc đẩy hợp tác văn hóa du lịch với các quốc gia trong khuôn khổ “Vành đai và Con đường” và đạt được lợi ích chung.
Theo thông tin, từ năm ngoái, số lượng du khách Việt Nam đến Quý Dương đã gia tăng nhờ sự quan tâm đến tài nguyên du lịch phong phú và văn hóa đặc sắc của thành phố.
Ông Đỗ Xuân Ngoạn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hòn Gai, kỳ vọng đường bay thẳng từ Hà Nội đến Quý Dương sẽ thành công, giúp nhiều người Việt Nam biết đến và yêu thích Quý Châu hơn.
Tại hội nghị, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Quý Châu, Chủ tịch Công ty Du lịch Thanh Niên Trung Quốc tỉnh Quý Châu, các nhà phân phối du lịch Việt Nam và Giám đốc khu vực Việt Nam của Công ty Du lịch Á Mỹ đã có các bài phát biểu. Hai bên sẽ tăng cường giao tiếp và hợp tác, cùng phát triển các sản phẩm du lịch có sức cạnh tranh trên thị trường, mở rộng kênh thị trường du lịch và thúc đẩy sự phát triển phồn thịnh của ngành du lịch hai địa phương.
Trong thời gian hội nghị, các điểm đến như Khu du lịch Hoàng Quả Thụ, Khu du lịch Đan Hồng Chí Thủy, Làng Miêu Tây Giang, Khu du lịch Phạm Tịnh Sơn, Động Chí Kim, Đu Quan, Thành cổ Trấn Nguyên, Thung Lũng Sajin và nhiều điểm đến khác đã được giới thiệu qua các slide đẹp mắt và thuyết minh sinh động. Các sản phẩm du lịch đa dạng của Quý Châu như phong cảnh núi non, văn hóa dân gian đậm đà, văn hóa đỏ, suối nước nóng, nghỉ mát mùa hè đã được trình bày rõ nét.
Để giúp các doanh nghiệp du lịch Việt Nam có cái nhìn trực quan hơn về tài nguyên du lịch của Quý Châu, chương trình còn tổ chức các chuyến khảo sát thực tế. Đoàn đại biểu Việt Nam đã tham quan các điểm du lịch tiêu biểu, trải nghiệm vẻ đẹp và văn hóa của Quý Châu, đồng thời thảo luận các cơ hội hợp tác trong thiết kế tuyến du lịch và quảng bá thị trường.
                                                  Theo nguồn Báo Quý Châu
                                                  Biên tập: Thanh Trà